Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phim Cô Gái Tham Vọng

Cô Gái Tham Vọng | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Yui Aragaki, Hiroko Yakushimaru, Misako Renbutsu, Hiroyuki Hirayama…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 12 Tập
m phát hành: 2014

Phim Cô Gái Tham Vọng

là một bộ phim do Nhật Bản sản xuất. Bộ phim nói về một cô gái đầy tham vọng là một luật sư cô có tham vọng trợ thành một luật sư quốc tế phát triển mạnh trên thế giới , việc làm trong công ty luật nước ngoài trong các tham vọng của trứng giòn mang theo một người phụ nữ mơ ước về một tương lai tươi sáng, Ayukawa Wakaba. Đó là cô ghi trong đi lên, nhưng công việc đã được hỏi là việc chăm sóc con gái Hinata để công ty luật 5 tuổi giám đốc Sakuragawa Shoko  các lá non làm việc! !Ghét , nhưng , trẻ em và chăm sóc trẻ em cũng bám cô sự giàu có và thành công là chúng ta chăm sóc trong khi miễn cưỡng .
Trong khi đó, nó đã gặp nhau tại trường mẫu giáo mà tôi đã đi đến nhận ánh nắng mặt trời , Sota Yamada Nam giáo dục Mina Liên hệ với người không có tương lai mà không có hàng hoá không có Manabu lá non đến mức thấp nhất. Đấu tranh Sota chỉ là con người phải đối diện chính xác của lý tưởng và từ lá non , không muốn tham gia vào chăm sóc trẻ em sau đó sẽ tăng trưởng một người vì một lý do con trai Hãy Taro mẹ duy nhất của Whirlpool trong những người hàng xóm của căn hộ. Nhưng , trái với suy đoán của lá non như vậy, với Sota , Bee Taro và Hinata bởi một số sự trùng hợp kỳ dị , trở thành có thể xem lên để chăm sóc con cái của giáo dục Nam đồng nghiệp của chúng tôi thậm chí Sota .

Xem phim Cô Gái Tham Vọng trọn bộ , phim Cô Gái Tham Vọng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Gái Tham Vọng Vietsub , Phim Cô Gái Tham Vọng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-gai-tham-vong-htv7-10791.html#sthash.1rvok25y.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét