Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Bích Huyết Kiếm

Bích Huyết Kiếm | Htvc

Đạo diễn: Trương Kỳ Trung
Diễn viên: Đậu trí Khổng, Huỳnh Thánh Y, Tôn Phi Phi, Tiêu Ân Tuấn
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2007
phim

Bích Huyết Kiếm

 nói về thời vua Sùng Trinh,lúc này binh đao loạn lạc,nghĩa quân nổi dậy khắp nơi,triều đại nhà Minh sắp tận.Lúc này trên giang hồ xuất hiện một người được gọi là Kim Xà Lang Quân tung hoành giang hồ với thanh kim xà kiếm cùng hai thứ vũ khí là chi bảo trấn giáo của ngũ độc giáo là tác phẩm thứ hai của Kim Dung, được viết vào năm 1956, lấy bối cảnh triều chính rối ren cuối thời nhà Minh ở Trung Hoa. Sau Thần Điêu Đại Hiệp, Trương Kỳ Trung tiếp tục làm bộ phim tiếp theo cải biên từ tiểu thuyết của Kim Dung,Mang trong mình nỗi oan khuất của người cha anh hùng mà bạc mệnh, cậu bé Viên Thừa Chí lớn lên dưới sự bảo bọc của những thuộc hạ trung thành như Viên Sùng Hoán và người thầy kì quái Bát Tí Viên Hầu – chưởng môn phái Hoa Sơn.
Bích Huyết Kiếm bộ phim xảy ra vào những năm cuối cùng thời nhà Minh. Viên Thừa Chí vô tình có được cây Kim xà kiếm của Kim Xà Lang Quân cùng võ công cao cường, nhưng điều đó làm anh trở thành cái gai trong mắt của Ôn Gia Bảo là trưởng môn phái Thạch Lương, một kẻ có thế lực lớn trong giới giang hồ.Tình cờ mà cậu có được cây Kim xà kiếm và bí quyết võ công thượng thừa. Nhưng cũng từ đó, cuộc đời cậu đã đổi khác : trở thành kẻ thù của một thế lực lớn trên giang hồ – phái Thạch Lương của Ôn Gia Bảo. Thừa Chí có cơ duyên lấy được kim xà kiếm cùng bí kiếp của kim xà lang quân để lại,từ đó tung hoành giang hồ.Sau đó Thừa Chí mắc vào mối tình tay ba với cô công chúa và cô con gái của Ôn Thanh.Mặt khác,Thừa Chí phải đối phó với sự tàn độc của 5 người trong nhà họ Ôn.

Xem phim Bích Huyết Kiếm  trọn bộ , phim Bích Huyết Kiếm  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Bích Huyết Kiếm  Vietsub , Phim Bích Huyết Kiếm  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét