Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trò Chơi Định Mệnh

Phim Trò Chơi Định Mệnh

Đạo diễn: Hoài Vũ
Diễn viên: Mã Hiểu Đông, Quỳnh Lam, Phúc An, Minh Luân..
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2011

Trò Chơi Định Mệnh

 là một bộ phim truyền hình nhiều tập của Việt Nam làm lại dựa theo tác phẩm cùng tên của Thái Lan. Phim Lấy đề tài có nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình và xã hội, của  những người trẻ khao khát tìm hạnh phúc đích thực. Phi khai thác một nghich cảnh éo le đó là khi em gái yêu chồng chị ruột khiến bi kịch gia đình xảy ra  kéo dài từ quá khứ đến hiện tại làm cho các mối quan hệ chồng chéo của gia đình các nhân vật trỡ nên phức tạp và bi đát. Những mối quan hệ phức tạp giữa Quang Bình, Nhã Vân, Minh Khang, Nhã Phương các nhân vật này phản ánh thực trạng của cuộc sống và xã hội.
Ngoài nội dung nói về những mâu thuẫn trong gia đình Phim  Trò Chơi Định Mệnh còn phản ánh nhiều vấn đề nhức nhối, tệ nạn trong xã hội như: đua xe, thanh niên chơi bời, sử dụng thuốc lắc… Thiêm vào đó là  một bộ phận giới trẻ lười lao động sống bám vào Cha Mẹ, người khác, mặt trái của các nhân vật nổi tiếng showbiz. Phim gồm những nhân vật có những tính cách và sắc thái riêng người thi nhu mì người thì mạnh mẽ cá tính… tất cả những điều này làm cho phim đa sắc màu và đầy hình tượng. Phim gồm 33 tập sẽ được chiếu trọn bộ trên web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Trò Chơi Định Mệnh trọn bộ , phim Trò Chơi Định Mệnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trò Chơi Định Mệnh Vietsub , Phim Trò Chơi Định Mệnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét