Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phim Đời Như Tiệc

Đời Như Tiệc | HTV7

Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
Diễn viên: Mai Thu Huyền, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Mai Hồ, Pha Lê, Ngọc Thảo, Cát Tường, Minh Cường..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 39 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đời Như Tiệc

là một bộ phim truyền hình do chính công ty của diễn viên chính sản xuất đó là diễn viên kỳ cựu Mai Thu Huyền. Dù công việc ở công ty rất bận rộn nhưng cô cũng quyết định trở lại màn ảnh với vai diễn cực kỳ hóc búa. Đây là bộ phim quy tụ của nhiều thứ nhất. Đầu tiên là đạo diễn chỉ đạo phim là đạo diễn xuất sắc nhất cũng như nhiều bộ phim thành công nhất là đạo diễn Đinh Đức Liêm. Thứ hai là phim được hai nhà văn hay nhất xây dựng những hình tượng nhân vật là Xuân Đức và Đặng Minh Châu.
Phim Đời Như Tiệc nói về cuộc đời của một cô gái hiền hậu, xinh đẹp trong sáng và đầy những mơ ước tên là Thùy Dung sau khi lên thành phố bước qua nhiều cạm bẫy của cuộc đời cô đã quyết tâm trả thù những người đã hảm hại mình. Từ một cô gái quê mùa ngây thơ, hiền hậu cô đã trở thành một người hoàn toàn khác. Tội lỗi chồng chất tội lỗi cuối cùng Thùy Dung nhận ra một điều rằng cuộc đời xa hoa chỉ trong phút chốc tình người mới là mãi mãi. Phim được sự thama gia diễn xuất của các diễn viên. Mai Thu Huyền, Mai Hồ, Đức Sơn, Tấn Hoàng, Ngọc Thảo, Cát Tường, Bích Hằng, Mã Hiểu Đông, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh...Đặc biệt có sự tham gia của bạn gái Mc Trấn Thành cô chính là em của diễn viên chính lần đầu tham gia lĩnh vực điện ảnh.

Xem phim Đời Như Tiệc trọn bộ , phim Đời Như Tiệc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đời Như Tiệc Vietsub , Phim Đời Như Tiệc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/doi-nhu-tiec-htv7-10678.html#sthash.BNtNqn0a.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét