Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Bạn Cùng Lớp

Bạn Cùng Lớp | My Old Classmate

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân, Michael Stephen Kai, Lý Thành, Triệu Tư Viên, Vương Tiểu Khôn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Bạn Cùng Lớp

là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất. Phim có sự quy tụ của rất nhiều diễn viên nổi tiếng cũng như sự kết hợp của các diễn viên trẻ như Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân, Michael Stephen Kai, Lý Thành, Triệu Tư Viên, Vương Tiểu Khôn. Bộ phim đã gây sốc với nhiều khán giả từ những hình ảnh đầu tiến khi nhà sản xuất tung những hình ảnh poster gây sốc. Nhà sản xuất đã chọn những hình đôi chân của một người con gái cặp đôi đũa lệch cô ấy đứng trên đôi chân của chàng trai. Nhà sản xuất muốn giữ một điều bí ẩn cho đến khi phát sóng bộ phim.
Kể cả những diễn viên vào vai phụ hay vai chính đều được giữ bí mật. bộ phim được lấy cảm hứng từ một ca khúc nổi tiếng của Cao Hiểu Bằng. Bộ phim nói về những tình cảm bạn bè, thân thiết của nhau từ hồi cấp 2 đến cấp 3. Họ có những tình bạn, tình yêu trong sáng của lức tuổi học sinh đầy tinh nghịch. Với những tình tiết hài hước bộ phim chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của các quý vị. Không chỉ những mối quan hệ tình bạn bộ phim còn cho thấy những mối quan hệ chị em, tình an hem chiến hữu cũng được nhà sản xuất dùng đôi chân để diễn tả những mối quan hệ này.

Xem phim Bạn Cùng Lớp trọn bộ , phim Bạn Cùng Lớp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Cùng Lớp Vietsub , Phim Bạn Cùng Lớp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ban-cung-lop-my-old-classmate-10667.html#sthash.6c6wvSK8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét