Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Chủ Tịch Chính Hiệp

Phim Chủ Tịch Chính Hiệp

Đạo diễn: Quách Đại Quần
Diễn viên: Vương Chí Phi, Trần Dật Hằng, Tống Hiểu Anh, Vương Tịnh, Trình Ung, Hà Dũng Thắng,
Thể loại: Phim Hình Sự
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2014

Chủ Tịch Chính Hiệp

 là một bộ phim hình sự của đài truyền hình trung ương trung quốc phim quy tụ dàn diển viên kỳ cựu trong làn điện ảnh. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh cuộc đấu tranh đối dầu giữa những người lãnh đạo và những tệ nạn trong bộ máy chính quyền như tham nhũng, Hối lộ, lạm dụng quyền hành vv....Chương trình đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và phương tiện truyền thông xã hội đang trở thành một nguồn quan trọng hơn tin tức chính trị và các thông tin, đặc biệt là cho những người trẻ, và đặc biệt là cho những người sống ở những nước mà các cửa hàng báo chí chính là thiếu. Người sử dụng công nghệ tinh vi đôi khi có thể phát hiện một bot, nhưng các chương trình tốt nhất có thể khá thành công đầu độc một cuộc trò chuyện chính trị. Sẽ quản lý chiến dịch chính trị trong một nền dân chủ như Hoa Kỳ thực sự sử dụng chúng?
30 tập của bộ phim sẽ đem đến cho ta một cái nhình sâu sắc về những thực trang nhức nhói trong bộ máy chính quyền xã hội chủ nghĩa. Ngày này, các nhà quản lý chiến dịch xem xét can thiệp với hệ thống liên lạc của một đối thủ chiến lược chiến dịch tích cực. Đó là bởi vì một trong những yếu tố dự báo thống kê quan trọng nhất của cử tri đi bầu những ngày này là một số liên lạc điện thoại thành công từ một người ủng hộ bên vào đêm trước cuộc bầu cử. Đây là những gì đã đẩy xâm lấn

Xem phim Chủ Tịch Chính Hiệp trọn bộ , phim Chủ Tịch Chính Hiệp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chủ Tịch Chính Hiệp Vietsub , Phim Chủ Tịch Chính Hiệp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét