Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chân Trời Có Em

Phim Chân Trời Có Em

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Dingdong Dantes, Marian Rivera
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 52Tập
Năm phát hành: 2012

Chân Trời Có Em

 thuộc thể loại phim tình cảm. Bộ phim mang đến cho khán giả câu chuyện tình cảm lãng mạng, phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời. Chân Trời Có Em lấy đi nước mắt và chạm đến được trái tim của biết bao khán giả màn ảnh nhỏ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu và về tình cảm gia đình đáng trân trọng.
Nội dung phim xoay quanh về cuộc sống của hai anh em Johnny và Jenny. Họ cùng lớn lên bên nhau dưới một mái nhà dưới yêu thương và sự chăm sóc của cha mẹ Robert và Katherine. Johnny hết mực chiều chuộng và yêu thương em gái của mình và luôn luôn đứng về phía cô, bảo vệ cô. Nhưng cuộc sống hạnh phúc bị đảo lộn, khi ngày gia đình của Johnny phát hiện ra Jenny không phải là con gái của họ. Shirley và Jenny đã bị đánh tráo từ lúc sinh ra ở bệnh viện. Chính Shirley mới thật sự là con họ. Shirley và Jenny lại là bạn cùng lớp với nhau cuộc sống của 2 dần thay đổi… Jenny khi lớn lên trở thành một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, làm việc trong một khu du lịch -  khách sạn. Định mệnh cho cô gặp Andrew – một chàng trai giàu có, điển trai. Anh say mê vẻ đẹp duyên dáng của Jenny nên anh tìm đủ mọi cách để chinh phục cô. Về phần Johnny trở về từ nước ngoài sau năm xa cách. Anh tình cờ gặp lại Jenny, để rồi họ bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu tội lỗi. Ai mới thật sự là người Jenny yêu? Họ có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Chân Trời Có Em.

Xem phim Chân Trời Có Em trọn bộ , phim  Chân Trời Có Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chân Trời Có Em Vietsub , Phim Chân Trời Có Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét