Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Về Lại Bên Anh

Về Lại Bên Anh | Htvc

Đạo diễn: Lee Yong Suk
Diễn viên: Kang Sung Yun, Lee Yoo Ri, Lee Yoon Jung, Jo Min Ki, Kim Moo Yul
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2011
phim

Về Lại Bên Anh

câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính về hai chị em sinh đôi Yoo Hee và Yoo Kyung. Mồ côi cha mẹ, Yoo Kyung may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi và đưa về Mỹ. Cô chị Yoo Hee dù lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn lạc quan và có tình yêu đẹp với Sang Woo. Nhưng mẹ của Sang Woo luôn coi thường con dâu nghèo khó này nên khi con gái của Sang Woo và Yoo Hee và tìm mọi cách ngăn cản 2 người đến với nhau. bệnh tim cô đã phải rời xa gia đình theo yêu cầu của mẹ chồng để cứu con gái, do bị bệnh tim, vài năm sau có thông tin Yoo Kyung không vượt qua nổi ca phẫu thuật và qua đời.                                                              
 Bất hạnh ập đến gia đình nhỏ bé này khi con gái của Yoo Hee và Sang Woo bị bệnh tim. Để cứu con, Yoo Hee buộc phải rời xa Sang Woo theo đề nghị cay độc từ mẹ chồn. Để cứu con, Yoo Hee buộc phải rời xa Sang Woo theo đề nghị cay độc từ mẹ chồng. Một thời gian sau, Yoo Hee bị ép trở về làm người giúp việc cho gia đình Sang Woo và Seo Hyun – vợ mới của anh. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh chồng mình quấn quít bên cô giúp việc, Seo Hyun đã tìm mọi cách buộc Yoo Hee ra đi.


Xem phim Về Lại Bên Anh trọn bộ , phim Về Lại Bên Anh tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Về Lại Bên Anh Vietsub , Phim Về Lại Bên Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét