Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Tệm Bánh Không Tên

Phim Tệm Bánh Không Tên
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Trương Dung Dung
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2014

Tệm Bánh Không Tên

 là một bộ phim truyền hình nhiều tập do trung quốc sản xuất phim có nội dung là  câu chuyện tình cảm hài hước của những người trẽ trong cuộc sống hiện đại ỡ trung quốc Nội dung phim nói về anh chàng Elen một anh chàng đi du học ỡ nước ngoài mới về nhưng vủa về nước anh ta đã bị cướp hết tiền bạc và đồ đạc trong khi rượt đuổi tên cướp anh ta tình cờ  chay vao một ngôi nhà Của tiểu hoa bị tiểu hoa hiểu lầm là biến thái nên anh đã bị tiểu hoa và người làm trong nhà đánh cho một trận tơi bời mặc cho anh chàng tội nghiệp kiêu là giả thích nhưng vẫn bị đánh tới tấp..
Tiểu Hoa sau khi đánh Elen một trận cuối cùng cô cũng chịu nghe lời giả i thích của anh chàng và từ đó bọ họ đã có cơ hội tìm hiểu nhau  Dần dần tiểu Hoa nhận ra Elen chính là chàng trai mà bấy lâu nay cô tìm kiếm và mong chờ những ngày tháng lãn mạn và hạnh phúc bắt đầu đến với dôi tình nhân này Ngoài hai nhân vật chình ra thì Điềm Tâm là  một cô gái xinh đẹp nhưng lại vụng về trước những công việc nội trợ nhất là nấu ăn. Điềm Tâm cố gắng hạn chế công việc để tập trở thành một người vợ khi mà cô đã hứa hôn với Trần Khôn… phim được chiếu trọn bộ trên web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Tệm Bánh Không Tên trọn bộ , phim Tệm Bánh Không Tên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tệm Bánh Không Tên Vietsub , Phim Tệm Bánh Không Tên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét