Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Sóng Gió Vương Triều

Sóng Gió Vương Triều | Htv2

Đạo diễn:
Diễn viên: Mã Đức Chung, Tạ Thiên Hoa, Từ Tử San, Trần Kiện Phong, Giang Nhược Lâm, Trần
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Phim

Sóng Gió Vương Triều

Xoay quanh câu chuyện gián điệp đầy lôi cuốn, với những tình huống học đường hài hước, mới mẻ và cuộc chiến mưu triều soán vị kịch tính, gay cấn, phim lấy đề tài điều tra phá án hấp dẫn dựa trên sự kiện Tĩnh Vương chi biến nổi tiếng dưới triều đại nhà Minh. Sau khi Minh Thái Tổ - Chu Nguyên Chương băng hà, thay vì truyền ngôi cho con ông quyết định để cháu trai Chu Doãn Văn kế vị, tuy nhiên di chiếu đã bị đánh cắp một cách đầy bí ẩn. Triều đình hỗn loạn, cẩm y vệ thân tín Ngao Tiếu Phong nhận lệnh của Chu Doãn Văn phối hợp với Mã Tam Bão do Yến vương tiến cử cùng điều tra vụ án..Để thực hiện được dã tâm ấy, họ đã không từ bất kỳ thủ đoạn nào kể cả làm hại người thân của mình (Ninh vương Chu Quyền hãm hại mẫu thân và hoàng huynh…)
Bộ phim được xây dựng từ một kịch bản sinh động và sáng tạo với những tình huống hư cấu lôi cuốn, hấp dẫn để tái hiện một thời kỳ hỗn loạn, đầy biến động của triều đại nhà Minh. Bên cạnh sự đối đầu quyết liệt giữa các vương gia với vị vua trẻ, trong dân gian còn lan truyền Yến Vương Chu Đệ mới thực sự có mạng đế vương và hàng loạt vụ ám sát bí ẩn đã xảy ra với các nhân vật trong hoàng thất. Cũng trong hành trình này, Ngao Tiếu Phong – người từng hoàn toàn mất đi trí nhớ sau vụ nổ thuyền của Tấn Vương, đã tình cờ gặp gỡ Thẩm Thiên Tam của Khinh Yên Thúy Liễu, cô gái được cho là có liên hệ với anh qua hình xăm phi ưng trên người. Đặc biệt, với điểm nhấn là màn giả điên của nam tài tử Mã Đức Chung và tài biến hóa lúc sắc sảo, lẳng lơ khi dịu dàng, lương thiện của Từ Tử San, Sóng gió vương triều hứa hẹn sẽ chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả

Xem phim Sóng Gió Vương Triều trọn bộ , phim Sóng Gió Vương Triều tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12  x-13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Sóng Gió Vương Triều Vietsub , Phim Sóng Gió Vương Triều Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét