Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Cầu Vồng Tình Yêu

Cầu Vồng Tình Yêu | VTV3

Đạo diễn: Đỗ Hồng Sơn, Trọng Trinh,Tiến Huy
Diễn viên: Đan Lê, Phan Anh, Kim Oanh, Diệu Hương, Huỳnh Anh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 85 Tập
m phát hành: 2011

Phim Cầu Vồng Tình Yêu

là một bộ phim của truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim do hai đạo diễn Vũ Hồng Sơn và Trọng Trinh cùng nhau thực hiện bộ phim. Bộ phim nói về cuộc đối đầu giữa hai gia đình của nhà họ Lý và họ Hoàng. Cả hai gia đình đều rất giàu có nhưng vì một vấn đề gì đó mà cả hai gia đình luôn luôn đối đầu nhau. Trớ trêu thay khi các con của hai gia đình lại yêu nhau đó chính là Mộc Miên và Minh Khang. Những tập tiếp theo của bộ phim có một cảnh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi Minh Khang đã quỳ gối trước gia đình của của mình để van xin gia đình của Mộc Miên để có thể được quen Mộc Miên.
Với cảnh quay này bộ phim đã cho khán giả nhiều bất ngờ và cảm thấy thú vị khi xem được cảnh này. Nhưng khi đến tập tiếp theo khán giả đã bất bình khi mẹ Lê luôn cấm cản tình yêu của Minh Khang và Mộc Miên đã khiến nhiều khán giả ném đá rất kịch liệt. Mâu thuẩn này càng tang cao hơn khi mẹ Minh Khang hẹn với mẹ kế Mộc Miên ra gặp khiến mâu thuẩn này càng tăng cao lên bội phần và cũng chính điều này mà khiến nhiều khán giả phản ánh không tốt do nhiều điều khiến nhiều khán giả không đồng tình với những tình tiết của bộ phim. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Cầu Vồng Tình Yêu trọn bộ , phim Cầu Vồng Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cầu Vồng Tình Yêu Vietsub , Phim Cầu Vồng Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét