Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phim Bí Mật Tam Giác Vàng

Bí Mật Tam Giác Vàng | VTV3

Đạo diễn: Nguyễn Dương
Diễn viên: DV Mạnh Trường, DV Bình Xuyên, DV Văn Báu, DV Hồng Nhung, DV Huy Công, DV Minh Thảo…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 38 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Bí Mật Tam Giác Vàng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Dương được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Liên minh tay ba ở Tam Giác Vàng” của nhà văn Nguyễn Như Phong được sự trợ giúp của đại tá Nguyễn Đức Trung. Đây là nhưng câu chuyện thực tế mà nhà văn có được trong lần trải nghiệm thực tế của nhà văn. Đây những vụ án không xa lạ gì nhưng bối cảnh và sự quy mô của vụ án thì đó một điều đặc biệt của bộ phim. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Xuân Báu,Hồng Nhung (Nhung Kate),Mạnh Trường,Chu Hùng,Nguyễn Sanh,Tùng Yuki,Diễm Hằng,Hoàng Yến,Hồ Phong.
Bộ phim nói về sự kết hợp của các quốc gia Thái Lan, Lào, Việt Nam, Myanmar một vụ buôn bán ma tuy quốc tế lớn được diễn ra. Ông Chiến hay còn gọi là Lão Phật Gia tạo cho mình một vỏ bọc là doanh nhân luôn tham gia vào các chương trình từ thiện. Thật chất ông là một tên trùm buôn bán ma túy. Người tình của Johny Trí Nguyễn vào vai một nữ trùm ma tuy xinh đẹp, thông minh nhưng cực kỳ lạnh lùng. Nhưng nathavon lại đem lòng yêu thương một cảnh sát chìm tài giỏi. Liệu cuộc tình của họ sẽ ra sao khi họ là những đối đầu của nhau. Còn ông Chiến sẽ bị trừng phạt với pháp luật hay không mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Bí Mật Tam Giác Vàng trọn bộ , phim Bí Mật Tam Giác Vàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Tam Giác Vàng Vietsub , Phim Bí Mật Tam Giác Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bi-mat-tam-giac-vang-vtv3-10831.html#sthash.etcmB3x2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét