Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Phi Vụ Hạt Dẻ

Phim Phi Vụ Hạt Dẻ

Đạo diễn: Peter Lepeniotis
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phi Vụ Hạt Dẻ

 là phim hoạt  hình thuộc thể loại hài hước với định dạng 3D đẹp mắt do Mỹ sản xuất. Phim là câu chuyện xoay quanh chú sóc có tên là Surly, một chú sóc thông minh, tinh nghịch, trong một lần Surly vô tình làm cháy kho lương thực mùa đông của đàn, vì thế bị đàn đuổi phải đi lang thang khắp nơi trong thành phố để kiếm thức ăn và tìm cách cứu gia đình của mình. Khi đó tình cờ Surly quen và kết bạn với một chú chuột và trở thành bạn thân với nhau.
Vì mục đích phải cứu gia đình và được trở về nhà bắt buộc Surly phải trộm cửa hàng hạt dẻ lớn trong thành phố với vô vàng cạm bẫy do cửa hàng đặt ra. Surly bắt đầu lập ra kế hoạch tỉ mỉ về vụ trộm cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình  của những người bạn mà Surly quen được trên đường đi. Với những cảnh quay 3D đẹp mắt,  cùng với những tình huống hài hước liên tiếp xảy ra chắc chắn bộ phim sẽ để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Phi Vụ Hạt Dẻ, phim Phi Vụ Hạt Dẻ,  Xem phim Phi Vụ Hạt Dẻ, phim Phi Vụ Hạt Dẻ Vietsub, phim Phi Vụ Hạt Dẻ Thuyết minh, phim Phi Vụ Hạt Dẻ HD, phim Phi Vụ Hạt Dẻ full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét