Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Non-Stop

Phim Non-Stop

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra
Diễn viên: Liam Neeson, Julianne Moore, Williams John Neeson
Thể loại: Phim Hành động
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Non-Stop

 Sắp ra rạp ngày  7 tháng 3 năm 2014 này là một bộ phim không thể bỏ lỡ của thể loại phim hành động mỹ. Nội dung phim nói về Bill Marks một cảnh sát  hàng không.  Bill Marks Trên đường xuyên Đại Tây Dương từ Mỹ sang Anh bằng máy bay đã bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ một kẻ nặc danh trên kênh thông tin mật tên này yêu cầu chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản mà hắn chỉ định bằng không hắn sẽ giết một mạng người trên máy bay sau mỗi 20 phút. Không khí trên máy bay trỡ nên căng thẳng hơn khi vị hành khách đầu tiên bị giết.
Mọi thứ đột nhiên xoay chuyển theo chiều hướng khác khi đột nhiên người ta phát hiện ra số tài khoản mà tên tống tiền chỉ định lại chính và số tài khoản mang tên Bill Marks mọi người kể cả cảnh sát và một số người trên máy bay nghi ngờ rằng Bill Marks dựng nên toàn bộ chuyện này Bill Marks nhanh chóng bị cho là không tặc và từ đó mọi chuyện trở nên ngoài sự suy đoán của Bill Marks.  Bill nhanh chóng bị cho là không tặc? Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Ai mới là thủ phạm thật sự đứng trong bóng tối?

Xem phim Non-Stop trọn bộ , phim Non-Stop Full HD. Phim Non-Stop Vietsub , Phim Non-Stop Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét