Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Những Ông Bố Độc Thân

Những Ông Bố Độc Thân | HTV2

Đạo diễn: Nguyễn Thanh Vân
Diễn viên: Thanh Thúy, Hoàng Phúc, Quốc Cường, Thùy Trang, Ngọc Tưởng, Phương Trinh, Duy Băng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2010
Phim

Những Ông Bố Độc Thân

 nói về những người đàn ông nằm trong hội Những Ông Bố Độc Thân. Họ bao gồm Minh Huy một giám đốc thành đạt nhưng vợ anh đã mất để lại đứa con gái 17 tuổi đang học ở nhạc viện gây nhiều khó khăn cho anh. Những ông bố độc thân kể về một nhóm bạn trai, họ đẹp trai, giỏi giang, nhưng lận đận trong tình duyên. Minh Huy là giám đốc công ty điện thoại. Vợ anh qua đời để lại một cô con gái 17 tuổi đang học tại Nhạc viện thành phố…Hai đứa cháu luôn tìm cách ngăn cản những cô gái để mắt đến chú của mình, đặc biệt là với “bà cô hình như bị khùng” (diễn viên Kim Huyền), lúc nào cũng ăn mặc diêm dúa và hay tìm đến khám bệnh tâm thần để tiếp cận Vũ Phong. Và Nguyễn Lâm (Thanh Tài) là chuyên viên điện tử, có vợ đi tu nghiệp nước ngoài nên phải một mình trông nom con trai 5 tuổi. 
Nhân vật Diễm Hương của Thanh Thúy là giám đốc cửa hàng kinh doanh điện thoại di động, góa chồng, có đứa con trai sáu tuổi bị tự kỷ. Vì thế, mọi buồn bực, đau khổ khiến cô trở nên khó tính, nguyên tắc. Để thể hiện tính cách này, Thanh Thúy phải “chứng tỏ bản lĩnh”, không được cười dù đây là một phim có nhiều cảnh hài... cũng để lại một thông điệp không kém phần sâu sắc, rằng một người đàn ông dù có thành đạt đến đâu nhưng khi thiếu vắng bóng dáng của người phụ nữ sau lưng mình thì cũng xem là một thất bại.

Xem phim Những Ông Bố Độc Thân trọn bộ , phim Những Ông Bố Độc Thân tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Những Ông Bố Độc Thân Vietsub , PhimNhững Ông Bố Độc Thân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhung-ong-bo-doc-than-htv2-10811.html#sthash.GSkTW2FQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét