Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Đạo diễn: Hwang Dong-Hyeuk,
Diễn viên: Shim Eun-Kyung, Na Moon-hee
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất. Phim được lồng ghép những tình huống đầy kịch tính và vô cùng hài hước khi kể về cuộc đời của một bà cụ đã 74 tuổi - Oh Mal-soon. Tuy đã lớn tuổi nhưng tâm hồn bà luôn vui tươi. Qua đó mang lại cho khán giả những chiêm nghiệm về tình cảm gia đình vô cùng sâu sắc cùng với những trận cười nghiêng ngả đầy sảng khoái.
Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi là một câu chuyện xoay quanh bà Oh Mal-soon. Với tính cách lạc quan, vui vẻ, bà có một sống hạnh phúc bên chồng và các con. Cho đến một ngày, một phép màu đã đến với bà, khi bà đang lang thang trên đường và tình cờ thấy 1 studio chụp ảnh với tấm biển hiệu sẽ cho mình trở lại tuổi 20 nếu muốn, vì tò mò bà bước vào đó, một cảm giác như lạc vào sứ sở thần tiên, sau khi trở ra, trên đường trở về nhìn vào gương lúc ở trên xe bus, bà Oh Mal-soon vô cùng kinh ngạc khi thấy mình lúc còn trẻ. Và những tình tiết hài hước éo le cũng bắt đầu từ điều kì diệu này, khi bà nghe những tâm sự từ những đứa cháu nội mới lớn và những cuộc trò truyện tỏ tình khiến bà Oh Mal-soon trở nên bối rối, thế nhưng tình yêu mà Oh Mal-soon giành cho người chồng mình – ông Park không vì thế mà thay đổi. Ông Park rất đỗi ngạc nhiên và cũng muốn trẻ theo cùng vợ mình. Nên ông Park bắt đầu thay đổi bằng cách ăn mặc trẻ trung hơn với sự trợ giúp của những đứa cháu mình, chuyện tình của hai ông bà lão bắt đầu lãng mạn và vô cùng hài hước.

Xem phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi trọn bộ , phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Vietsub , Phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét