Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Điệp Vụ Thần Tốc

Phim Điệp Vụ Thần Tốc

Đạo diễn: Vijay Krishna Acharya
Diễn viên: Aamir Khan, Katrina Kaif, Abhishek Bachchan
Thể loại: Phim Hành động
Thời lượng: 180 phút
Năm phát hành: 2014

Điệp Vụ Thần Tốc

 là một bộ phim hành động nổi tiếng của ấn độ phim sẽ được ra mắt khán giả và công chiếu vào Tháng 2 năm 2014 này phim là câu chuyện phiêu lưu của anh  chàng Sát thủ Sahir và người anh em ruộc thất lạc của mình là Samar.  Sahir và Samar là hai anh em rột từ nhõ đã thất lạc nhau vì cha của hai người bị giết khi đang biêu diển lớn lên Samar trỡ thành một công tố viên thực thi pháp luật đối đầu với cái ác còn Sahir lại trỡ thành một tay sát thũ chuyên nghiệp  núp bóng dưới cái võ bọc là một nhà ão thuật tài ba.
Hai anh em họ gặp lại nhau trong một tình huống trớ triêu là kẻ thù của nhau liệu cuộc đối đầu của bọn họ sẽ đi đến đâu ? liệu hai anh em họ có trã được mối thù giết cha của kẽ đã làm gia đình họ tan nát chúng ta hãy cùng xem phim để giả thích những câu trã lời này. Phim được phát trọn bộ trên web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Điệp Vụ Thần Tốc trọn bộ , phim Điệp Vụ Thần Tốc Full HD. Phim Điệp Vụ Thần Tốc Vietsub , Phim Điệp Vụ Thần Tốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét