Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh

Phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh

Đạo diễn: Inder Das Chan, Neelima Bajpayi
Diễn viên: Divyanka Tripathi, Jaya Bhattacharya, Kamya Panjabi, Rajendra Gupta, Sharad Malhotra, Surinder Kaur
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 23 Tập
Năm phát hành: 2013

Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh

 thuộc thể loại phim tình cảm do Ấn Độ sản xuất. Nói về cuộc đời đầy thăng trầm, bão táp của cô gái quê tên là Vidya. Cuộc sống bình yên của cô tại ngôi làng nhỏ của mình bắt đầu bị xáo trộn, khi dòng họ Thakurs là những địa chủ giàu có, đến thăm gia đình Vidya và ngỏ lời muốn tìm một cô con dâu cho Sagar. Và cô gái hiền lành, xinh đẹp phải trở thành nàng dâu bất đắt dĩ. Sóng gió cuộc đời bắt ngờ ập xuống, vào ngày mà Vidya kết hôn, một điều bất ngờ đã xảy ra và lấy đi của cô nhiều thứ. Khi cô biết được hôn phu của mình – Sagar như một đứa trẻ 4 tuổi. Vidya đành phải chấp nhận số phận và quyết định sẽ chăm sóc cho chồng như một người mẹ.
Sộ phận lại lần nữa nghiệt ngã với cô gái hiền lành, cô phải luôn đấu tranh để có thể tồn tại trong chính ngôi nhà của mình vì người chị dâu đã biến nơi đây trở thành địa ngục của trần gian. Luôn phải cố gắng vượt qua sự đau khổ khi phải trở thành quý tộc bất đắc dĩ và phải làm việc chăm chỉ để tồn tại trong thế giới thượng lưu. Và Vidya bị vướng vào vòng xoáy của các mối quan hệ phức tạp và tình yêu không được đáp lại. Để tiếp tục theo dõi cuộc đời đầy sóng gió, khắc nghiệp của cô gái hiền lành nhưng giàu ý chí và nghị lực. Liệu cô chiến thắng được số phận không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh

Xem phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh trọn bộ , phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh Vietsub , Phim Em Sẽ Là Cô Dâu Của Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét