Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Dấu Vết Của Sư Lừa Dói

Dấu Vết Của Sư Lừa Dói | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Tô Ngọc Hoa, Lâm Bảo Di, Ôn Triệu Luân
Thể loại: Phim Hình Sự,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2005
phim

Dấu Vết Của Sư Lừa Dói

bắt đầu khi Lưu Khải Trung làm ăn thất bại, nợ nần chồng chất. Không ngờ đúng vào lúc này lại có sự xuất hiện của Nguyễn Văn Sơn.  kể về hai anh em có khuông mặt giống hệt nhau,thất lạc nhau đã lâu,tình cở hai anh em Trung và Sơn có gương mặt giống nhau như đúc, vì họ chính là anh em ruột, bấy lâu nay bị thất lạc nhau,khi hai anh em Sơn và Trung gặp lại nhau ngay lúc Trung làm ăn thất bại dẫn đến nợ nầng chồng chất.. Vốn không trân trọng tình cốt nhục, Trung xem đây là cơ hội để đánh tráo thân phận, những mong thoát khỏi nợ nần bằng cách giết chết Sơn. 
Vợ Trung là Ân Đình cũng trở thành con cờ trong kế hoạch của hắn. Sau 5 năm phải chịu hàm oan trong tù với tội danh mưu sát chồng, Ân Đình vẫn luôn tin rằng trên đời này có trắng tất phải có đen và càng tin tưởng vào một cuộc sống tuơi đẹp ở phía trước, Nhưng bằng tình cảm của một người vợ, cũng như bằng sự nhạy bén của một người phụ nữ, Ân Đình tin rằng Sơn chính là Trung. Như vậy, người chết năm xưa là ai? Cô bắt đầu đi tìm cho mình lời giải đáp

Xem phim Dấu Vết Của Sư Lừa Dói trọn bộ , phim Dấu Vết Của Sư Lừa Dói tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Dấu Vết Của Sư Lừa Dói Vietsub , Phim Dấu Vết Của Sư Lừa Dói Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét