Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Tình Yêu Quỷ Dữ

Tình Yêu Quỷ Dữ | Todaytv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria, …
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Yêu Quỷ Dữ

là một bộ phim do truyền hình Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự xuất hiện của các diễn viên Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria,…Bộ phim cho thấy cuộc sống có biết bao nhiêu sự thật kinh khủng. Cũng như sự khó ngờ đến từ những người bạn của mình. Bộ phim quy tụ một lực lượng đông đảo của dàn diễn viên nổi tiếng đến từ điện ảnh Thái Lan. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh Today Tv. Xuất phát từ những thù hận và những hận thù ấy bóp nát cả tình yêu.
Điều gì khiến con người trở nên độc ác. Tình Yêu Quỷ Dữ  Sẽ không gì đau đớn hơn khi tình yêu một người luôn trao đến cho họ một sự chân thành nhưng họ chỉ nhận được một sự lạnh nhạt cũng đồng thời còn lại mang đến cho mình một sự đau khổ. Thì lúc đó tình yêu cũng sẽ trở thành thù hận khi thù hận lên cao thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều cũng như nghiêm trọng hơn gấp bội phần. Tựa đề của bộ phim Tình Yêu Quỷ Dữ  cũng đã cho thấy lên nội dung bên trong của bộ phim. Khi đạo diễn đã rất khéo léo khi tìm cho cái tựa đề của bộ phim rất thú vị. Tình Yêu Quỷ Dữ là một bộ phim rất căng thẳng và sinh động rất nhiều cảnh sinh động.

Xem phim Tình Yêu Quỷ Dữ trọn bộ , phim Tình Yêu Quỷ Dữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Quỷ Dữ Vietsub , Phim Tình Yêu Quỷ Dữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-quy-du-todaytv-11234.html#sthash.gGmah0Wk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét