Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Món Quà Vô Giá

Món Quà Vô Giá | And So It Goes

Đạo diễn: Rob Reiner
Diễn viên: Michael Douglas, Diane Keaton, Sterling Jerins, Annie Parisse, Austin Lysy, Michael Terra, Sawyer Tanner Simpkins
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Món Quà Vô Giá

là một bộ phim chiếu rạp sắp ra rạp. Khi chúng tôi lần đầu tiên gặp anh ấy, Oren đang cố gắng dỡ bỏ bất Fairfield nguy nga của mình trước khi nghỉ hưu để Vermont - một biến của sự kiện sẽ làm hài lòng không một hơn những người thuê nhà đồng của Fourplex bên bờ hồ nơi Oren đã cư trú trong khi chờ đợi bên phải người mua để đi cùng. Chúng bao gồm các ca sĩ phòng chờ góa Leah (Diane Keaton), người chides Oren cho sự ích kỷ và vô cảm của mình để người đàn ông của anh ta, trẻ nhỏ và chó thậm chí đi lạc, nhưng mà cuối cùng số phận với nhân vật, giống như hầu hết mọi thứ về "Và Vì vậy, Nó đi, vô vọng rõ ràng ngay từ đầu.
Món Quà Vô Giá  vẽ trên mối quan hệ rắc rối của Douglas với con trai Cameron để cung cấp cho Oren một con trai xa lạ dành cho người lớn (Scott Shepherd), người lần lượt lên trên màu xanh vào đêm trước của một nhà tù chín tháng câu về phí SEC vu và yêu cầu Oren để chăm sóc 10 tuổi Sarah (Sterling Jerins), cháu gái ông không biết ông đã có. Món Quà Vô Giá  Và từ đó, bạn có thể chỉ là về thiết lập đồng hồ của bạn bởi số lượng thời gian cần cho trái tim héo lên Oren để phóng to bằng hai kích thước cần thiết - mặc dù không phải trước khi lần đầu tiên anh ta cố gắng gán các moppet ra trên mẹ ruột của mình.

Xem phim Món Quà Vô Giá trọn bộ , phim Món Quà Vô Giá full hd. Phim Món Quà Vô Giá Vietsub , Phim Món Quà Vô Giá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mon-qua-vo-gia-and-so-it-goes-11337.html#sthash.Ov1OmmSW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét