Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Phim Uncharted

Uncharted | Trọn Bộ

Đạo diễn: Seth Gordon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Uncharted

là một câu chuyện của một đoàn làm phim tài liệu người sụp đổ trên một hòn đảo, khi họ còn hy vọng tìm thấy một động vật quý hiếm, một con báo đốm Mỹ, được cho là sống trong rừng. Laine Wells, một người nghiện làm việc đầy tham vọng, đang dẫn đầu giải thưởng của mình chiến thắng phi hành đoàn phim tài liệu đến đảo Gabriola cho một chuyến thám hiểm thú vị. Trường hợp không may xảy ra khi máy bay điều lệ của mình đi xuống và treo trên một hòn đảo xa xôi. Laine tin rằng cô đã hạ cánh trên đảo Gabriola.Tính tới tháng 4/2012, loạt game Uncharted đã bán được 12 triệu lượt.
Uncharted  Một phần của thủy thủ đoàn quyết định đi và tìm kiếm các ngôi làng mà họ biết tồn tại, để họ có thể tìm chỗ ở và thực phẩm. Laine và Greg Cruz, vận hành máy quay thô lổ của mình, ở lại với máy bay. Tham vọng mù mất hơn Laine, khi cô buộc Greg để đi ra vào rừng với cô ấy để bắt đầu quay bộ phim tài liệu của báo đốm. Mắt bí ẩn đằng sau bụi cây và cây dẫn Laine để tin rằng có nhiều hơn một con báo đốm Mỹ trên hòn đảo này. Trong khi đó, Uncharted  Greg lo lắng về phần còn lại của phi hành đoàn. Bộ phim Uncharted do Seth Gordon làm đạo diễn. Mặc dù phải đối phó với ốm yếu, phi công có cồn, John Andrew, Laine và Greg quyết định đi ra ngoài và tìm kiếm phần còn lại của phi hành đoàn.
Phim làm từ game hàng đầu cướp ngày khởi chiếu của Siêu Nhện
Xem phim Uncharted trọn bộ , phim Uncharted full hd. Phim Uncharted Vietsub , Phim Uncharted Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/uncharted-tron-bo-11320.html#sthash.KB7SwA3F.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét