Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Nước Mắt Sát Thủ

Nước Mắt Sát Thủ | No Tear For The Dead

Đạo diễn: Lee Jeong-Beom
Diễn viên: Jang Dong Gun, Kim Ha Neul,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Nước Mắt Sát Thủ

 là một bộ phim chiếu rạp của Hàn Quốc sản xuất. Bị bỏ rơi bởi mẹ của mình ngay sau khi di cư sang Mỹ, Gòn được nâng lên bởi mafia và lớn lên để trở thành một sát thủ máu lạnh. Mặc dù thường hoàn mỹ trong việc ra các mục tiêu của mình, Gòn làm cho một sai lầm khủng khiếp giết chết một cô gái trẻ vô tội. Bị tràn ngập bởi cảm giác hối tiếc, cảm giác tội lỗi và xấu hổ, Gòn không còn muốn trở thành một sát thủ, nhưng ông chủ của mình cho anh ta một nhiệm vụ cuối cùng. Nước Mắt Sát Thủ  Vì vậy Gòn thấy mình ở Hàn Quốc, đất của người mẹ mà bỏ rơi anh, theo dấu vết của mục tiêu cuối cùng của ông. Nhưng trong sự mỉa mai cay đắng, mục tiêu đó là Mo-Gyeong, người mẹ của đứa trẻ đã chết. 
Mo-Gyeong là một quản lý rủi ro tại một công ty đầu tư hiện đang sống trong sương mù tuyệt vọng, chăm sóc cho mẹ già của cô trong khi phụ thuộc vào rượu và ma túy để có được bằng cách làm theo sự mất mát của chồng và con gái. Cô ấy là không biết gì về sự tham gia của cô trong một âm mưu lớn hơn nhiều cho đến khi một người đàn ông phương pháp tiếp cận của mình, tuyên bố biết sự thật đằng sau cái chết của con gái mình. Nước Mắt Sát Thủ  Gon agonizes và phải đối mặt với một cuộc sống hay cái chết sự lựa chọn - để theo thứ tự để tiêu diệt mục tiêu của mình hoặc mạo hiểm cuộc sống của mình với giá cứu chuộc cho quá khứ của mình

Xem phim Nước Mắt Sát Thủ trọn bộ , phim Nước Mắt Sát Thủ full hd. Phim Nước Mắt Sát Thủ Vietsub , Phim Nước Mắt Sát Thủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nuoc-mat-sat-thu-no-tear-for-the-dead-11262.html#sthash.42wGQzlW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét