Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Max Steel

Max Steel | Trọn Bộ

Đạo diễn: Steward Hendler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Max Steel

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim sản xuất tại là trên Hellokids với các trang màu trực tuyến độc quyền mới! Max Steel phim truyền hình cho trẻ em trai - dựa trên các nhân vật hành động Mattel - là một thanh niên 16 tuổi có niềm đam mê thể thao mạo hiểm. Ông đã được tiếp xúc với các hạt cực nhỏ gọi là "nanobots" mà đã phát triển trong cơ thể của mình, cho anh ta khả năng siêu phàm. Kể từ đó, cuộc sống của Max là bị đảo lộn, bởi vì ánh sáng mettalic tỏa sáng vào mắt anh: ánh sáng của Max Steel! Lựa chọn và màu trực tuyến nhân vật Max Steel hoặc in tất cả các trang màu của MAX thép!
Trong kênh này bạn sẽ tìm thấy các nhân vật cốt lõi để màu sắc và in: Max Mc Grath và thép. Để làm cho câu chuyện của bạn trở thành hiện thực, màu sắc trực tuyến Đồng minh và kẻ phản diện nhân vật là tốt. Sau đó cắt ra tất cả các ký tự thép tối đa và tạo ra kịch bản của riêng bạn. Chọn đội của bạn và vui chơi với các trang màu Max Steel. Bộ phim Max Steel được đưa lên dự án phim chiếu rạp. Bộ phim được tái hiện các nhận vật trong game. Bộ phim có nhiều hình ảnh hành động thật đặc sắc. Bộ phim được chuyển thề bằng tài nghệ của đạo diễn Steward Hendler mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Max Steel trọn bộ , phim Max Steel full hd. Phim Max Steel Vietsub , Phim Max Steel Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/max-steel-tron-bo-11281.html#sthash.NeXh60cl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét