Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Tình Khúc Đảo Thiên Thần | Sctv16

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Son Songpaisarn, View Wannarot Sontichai, Erk Butsakon Tantiphana, Nat Thephussadin Na Ayutthaya, Tak Bongkot Kongmalai
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Son Songpaisarn, View Wannarot Sontichai, Erk Butsakon Tantiphana, Nat Thephussadin Na Ayutthaya, Tak Bongkot Kongmalai…Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu con người khi tình yêu là cuộc sống bất tử. Bộ phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần  xoay quanh câu chuyện của chàng trai Sant và cô gái Nid. Sant là một chàng trai lãng tử còn Nid là một cô hiền hòa mộc mạc. Sant đã chinh phục biết bao cô con gái trong đó Suwai. Đính hôn không bao lâu thì bi kịch gia đến với anh. Để rồi Sant trãi qua những ngày đen tối trong địa ngục. Để rồi trôi dạt đến những vùng đất xa xôi trên hòn đảo thơ mộng và chưa ai biết đến.
Chính nơi đây anh đã gặp Nid tình yêu của họ cũng chớm nỡ từ đây. Họ đến với nhau như một sự sắp đặt của một sự tạo hóa linh thiêng nào đó. Họ yêu nhau rất say đắm. Tình Khúc Đảo Thiên Thần  Và sự linh thiêng thiêng ấy đưa họ đến với nhau và cũng cướp đi sự hạnh phúc của họ khi đã cướp đi Sant vì có sự xuất hiện của Suwail. Rời quê hương Nid đến với vùng đo thị xa hoa để tìm Sant. Liệu rằng tình yêu thương chân thành của họ có thể thắng được sự trớ trêu cũa tạo hóa hay không mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần trọn bộ , phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần Vietsub , Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-khuc-dao-thien-than-sctv16-11233.html#sthash.8A55A4Nr.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét