Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Nông Dân Hiện Đại

Nông Dân Hiện Đại | Modern Farmer

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mina, Honey Lee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Nông Dân Hiện Đại

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Có suy đoán trước đó xung quanh đúc của bộ phim truyền hình sắp tới của SBS và trẻ em diễn viên thần tượng quay, Lee Hong Ki. Lee Hong Ki sẽ vào vai vai chính Lee Min Gi. Lee Min Gi là tay guitar và ca sĩ chính của một ban nhạc được gọi là Exo hoặc linh hồn tuyệt vời. Sẽ rất thú vị để xem "hiện đại nông dân" tham chiếu EXO của SM Entertainment trong bộ phim truyền hình. Nông Dân Hiện Đại  Gần đây nhất, Lee Hong Ki gây ấn tượng mạnh khán giả như Choi Kang Joo, một người thừa kế thông qua một cái nhìn mới về tình yêu dành cho bộ phim truyền hình Chosun "cô dâu của thế kỷ."
"Cô dâu của thế kỷ" đã đạt được sự quan tâm của người hâm mộ K-Drama quốc tế thông qua kết hợp của các yếu tố siêu nhiên và thời gian sắp xếp dãy nhảy. Nông Dân Hiện Đại  dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 18 và với tiền đề của các thành viên ban nhạc đang được đá phim người theo đuổi một cuộc sống trong nông nghiệp. Cốt truyện độc đáo chắc chắn một cái gì đó mà phân biệt phim truyền hình Hàn Quốc từ chương trình truyền hình khác trên toàn cầu. Một diễn viên thần tượng dày dạn như Lee Hong Ki chắc chắn hầu hết sẽ làm "nông dân hiện đại" một bộ phim đáng để xem.

Xem phim Nông Dân Hiện Đại trọn bộ , phim Nông Dân Hiện Đại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nông Dân Hiện Đại Vietsub , Phim Nông Dân Hiện Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nong-dan-hien-dai-modern-farmer-11278.html#sthash.9uetU0Wt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét