Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Phim Mình Cưới Thật Em Nhé

Mình Cưới Thật Em Nhé | Sctv7

Đạo diễn:
Diễn viên: Lương Thế Thành, Nguyễn Sanh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Mình Cưới Thật Em Nhé

là một bộ phim do đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên. Lương Thế Thành vai Kiên, Diệp Bảo Ngọc vai Phương/ Linh, Hoàng Sơn vai Bác sĩ trưởng khoa,  Nguyễn Sanh vai Ba Kiên, Minh Nguyệt vai Thiên Ý, Cung Phong vai Vỹ,  Thanh Bình vai Hùng. Bộ phim bắt đầu trong khung cảnh của một trại tâm thần với những người vì bi kịch gây chấn động về mặt tinh thần trở nên khùng điên. Kiên là con trai của một một giám đốc công ty giải trí. Mình Cưới Thật Em Nhé  Kiên đi du học từ Mỹ về và chọn cho mình một hướng đi riêng. Khi quyết định chọn ra hướng đi riêng thì Kiên gặp một sự phản đối gay gắt của gia đình và người yêu Thiên Ý.
Linh là một người có tai họa bỗng nhiên ập đến với cô cha mẹ mất. Nhà thì bị siết nợ. Kiên thì hồi phục nhanh và được ra viện sớm. Nhưng tình cảm Kiên giành cho Linh khi còn trong bệnh viện. Mình Cưới Thật Em Nhé  Sau đó Kiên khỏi bệnh rời bệnh viện nhưng Linh thì vẫn còn trong bệnh viện. Kiên trở lại với chính mình và trở lại với công việc. Nhưng khi Kiên và Linh gặp lại thì họ có những câu chuyện nảy lửa. Khi còn trong bệnh viên họ thường làm vợ chồng và đám cưới với nhau. Liệu họ có đến với nhau hay không mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Mình Cưới Thật Em Nhé trọn bộ , phim Mình Cưới Thật Em Nhé tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Vietsub , Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/minh-cuoi-that-em-nhe-sctv7-11248.html#sthash.ISH4wfps.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét