Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Phim Tứ Đại Danh Bổ 3

Tứ Đại Danh Bổ 3 | The Four 3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đặng Siêu, Tô Hữu Bằng, Lưu Diệc Phi
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tứ Đại Danh Bổ 3

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Là một bộ phim chiếu rạp hành động cổ trang. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Đặng Siêu, Tô Hữu Bằng, Lưu Diệc Phi. Bộ phim vừa tung trailer chính thức mới. Nộ dung phim nói về thời Bắc Tống, quan chức tham nhũng, cướp bóc, hỗn loạn quy tắc của pháp luật, người dân nghèo. Lawman là lệnh của quan điểm tích cực Division I Gia Cát Lượng này, hy vọng sẽ lấy lại lawman trưởng theo quy định của pháp luật, tư pháp, pháp luật và trật tự hợp nhất, nhưng kể từ khi kẻ phản bội CAI quyền lực, để cho phép các hoàng đế Huizong Ông Gia Cát Lượng khó khăn để tái sử dụng, trong những năm qua tòa án nhàn rỗi, thất vọng.
Như Tứ Đại Danh Bổ 3 không chơi luôn luôn muốn giúp đỡ người bạn của tôi Gia Cát Lượng được mở lại lawman Division, nó liên tục để ông Gia Cát Lượng Huizong giới thiệu tương đối cô lập, nhưng vì nhiều lần cố gắng vô ích. Cho đến khi việc bổ nhiệm ông Gia Cát Lượng là Tứ Đại Danh Bổ 3 , Song và Dali biên giới sau khi gửi quà tặng cho vua Cho Chang thanh kiếm khi tình cờ thất bại nối tiếp giết người khởi hành, nhà vua đã giành đánh giá cao Huizong cuối cùng nhận thấy ông Gia Cát Lượng tài năng.

Xem phim Tứ Đại Danh Bổ 3 trọn bộ , phim Tứ Đại Danh Bổ 3 full hd. Phim Tứ Đại Danh Bổ 3 Vietsub , Phim Tứ Đại Danh Bổ 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tu-dai-danh-bo-3-the-four-3-11294.html#sthash.YcecgS7T.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét