Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Luật Sư Ly Hôn

Luật Sư Ly Hôn | Divorce Lawyers

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Diêu Thần, Ngô Tú Ba
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Luật Sư Ly Hôn

là một bộ của Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Diêu Thần - Ngô Tú Ba. Diêu Thần là một luật sư ưu tú qua các kỳ thi thanh về nỗ lực đầu tiên của cô. Sau khi tốt nghiệp Đại học cô gia nhập một công ty luật nổi tiếng và diễn xuất của cô có chứng minh được nổi bật. Đầy tham vọng, cô nhanh chóng rời khỏi công ty và do đó đặt ra để thành lập văn phòng luật của mình. Luật Sư Ly Hôn  Đây là nơi mà các bánh xe bắt đầu giảm sút ... Vào ngày đầu tiên trong văn phòng mới của cô, không ai trong số các luật sư rằng Mamiya đã thuê chương trình lên. Ngoài ra, công ty mà cô đã được yêu cầu ký hợp đồng với công ty đột nhiên gọi hủy bỏ thỏa thuận này.
Cô nhanh chóng nhận ra rằng công ty luật cô đã bỏ đứng đằng sau tất cả điều này, khiến khách hàng và nhân viên của mình trôi đi. Để tiết kiệm văn phòng luật sư mới của cô, cô cố gắng để đặt cùng một nhân viên mới. Luật Sư Ly Hôn  Tuy nhiên, cô trở thành miễn cưỡng thuê một sinh viên luật đại học người đã làm việc trong tòa nhà như một máy giặt cửa sổ, một cô gái áp dụng cho công việc với hy vọng gặp một anh chàng giàu có một trình độ cao nhưng khó luật sư mũi và một vài ngày trắng tóc 62 tuổi người đã cố gắng để vượt qua kỳ thi thanh trong 9 năm.

Xem phim Luật Sư Ly Hôn trọn bộ , phim Luật Sư Ly Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Luật Sư Ly Hôn Vietsub , Phim Luật Sư Ly Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/luat-su-ly-hon-divorce-lawyers-11287.html#sthash.eqKdgLr9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét