Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Đêm Săn Người

Đêm Săn Người | Kristy

Đạo diễn: Oliver Blackburn
Diễn viên: Ashley Greene, Lucas Till
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đêm Săn Người

là bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Oliver Blackburn. Sau khi hầu hết học sinh đã đi nhà nghỉ lễ với gia đình, chi tiêu Justine (Haley Bennett) và một số cô bạn gái Lễ Tạ Ơn một mình trong khuôn viên hẻo lánh của trường đại học của họ. Nhưng trong khi thiết lập các nữ sinh viên trẻ trong một số ngày thoải mái, đoán ai trong số họ mà họ đã lâu là mục tiêu của một nhóm sát thủ không rõ. Điều này làm cho không săn họa tiết dễ nhận biết cho phụ nữ trẻ và giết hại họ tàn nhẫn sau đó công bố những hành động đẫm máu của họ trên Internet.
Hy sinh của bạn, họ luôn luôn cung cấp cho tên Kristy. Đêm Săn Người  Như Justine nhận thức được mối nguy hiểm sắp xảy ra, tát hứng khởi của mình hoảng sợ trong khỏa thân và cô nương náu trong thư viện trường, nơi một cuộc đấu tranh không ngừng cho cuộc sống và cái chết bắt đầu. Chúc mừng các nhà làm phim của chúng tôi về sự thành công của họ! Hãy chia sẻ chiến dịch kickstarter Nocturne với bạn bè của bạn, chúng tôi là một ít hơn một nửa mục tiêu của chúng tôi làvà tin tưởng chúng ta có thể thực hiện điều này! Đêm Săn Người  Một giấc ngủ sâu và một Dark Dream, là một chung kết trong Liên hoan Kịch bản năm 2013 và Kịch bản cuộc thi Liên hoan phim của Atlanta.


Xem phim Đêm Săn Người trọn bộ , phim Đêm Săn Người full hd. Phim Đêm Săn Người Vietsub , Phim Đêm Săn Người Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dem-san-nguoi-kristy-11275.html#sthash.VhT0DP5q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét