Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phim Bao La Vùng Trời

Bao La Vùng Trời | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2011

Phim Bao La Vùng Trời

là một bộ phim do TVB sản xuất. Xa Thi Mạn cư trú tại Vương quốc Anh để dành một kỳ nghỉ dài sau cái chết của vợ mình. Sau khi gặp phải Holiday Hồ (Trần Pháp Lai), một người lang thang có bạn trai chết trong một tai nạn hàng không, ông kết thúc kỳ nghỉ của mình sớm sau khi cuối cùng làm bánh mà ông đã thực hiện cho người vợ quá cố của mình, Zoe, anh quay lại Hồng Kông, và tham gia Skylette Airlines là một phi công để bay một lần nữa. Anh gặp thuyền trưởng Jayden Koo (Julian Cheung) và hai triển lãm hai cá tính riêng biệt, với Sam được dành riêng và Jayden là một người đàn ông thích để thu hút sự chú ý.
Bao La Vùng Trời Tương ứng, hai được tình cảm vướng víu với Holiday, người đến Hồng Kông để áp dụng cho đào tạo phi công. Hơn nữa, Sam trở thành một đội trưởng đào tạo để đánh giá Jayden, dẫn đến một cuộc cạnh tranh giữa hai cho cả sự nghiệp và tình yêu. Em gái Jayden mùa hè Koo (Hồ Hạnh Nhi) là một kỹ thuật viên bảo dưỡng máy bay, và cô mang mối hận thù chống lại anh trai mình do một kinh nghiệm không hài lòng trong thời thơ ấu của mình. Bao La Vùng Trời  Issac Tông (Ron Ng), do mùa hè chất tương tự như của ông Zoe chị dâu rất nhiều, không thể nhắm mắt làm ngơ trên nó, vì vậy cuối cùng, ông đã giúp giải quyết tranh chấp giữa mùa hè và anh trai cô.

Xem phim Bao La Vùng Trời trọn bộ , phim Bao La Vùng Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bao La Vùng Trời Vietsub , Phim Bao La Vùng Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bao-la-vung-troi-tron-bo-11329.html#sthash.h3rwaw1d.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét