Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim Sắc Màu Hạnh Phúc

Sắc Màu Hạnh Phúc | Sctv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hoàng Phúc, Bảo Châu, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hiền Lâm, Cao Mỹ Kim...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Sắc Màu Hạnh Phúc

 là một bộ phim của đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim Sắc Màu Hạnh Phúc có sự tham gia của các diễn viên Hoàng Phúc, Bảo Châu, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hiền Lâm, Cao Mỹ Kim...Bộ phim là một sự kết hợp của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và công ty truyền thông và giải trí  Bách Việt Phương Nam. Bộ phim nói về vấn đề hạnh phúc gia đình. Bắt đầu là quá trình mối quan hệ của hai gia đình đã từng ly hôn nên họ góp gạo thổi cơm chung. Khi con bạn trở về nhà, yêu cầu họ những gì đã xảy ra trong trường học và có một câu chuyện cho họ, "ông nói." Sắc Màu Hạnh Phúc  Nếu bạn đến nhà thất vọng và không thực sự quan tâm và sau đó năm phút sau đó truyền hình là trên, tại sao họ sẽ được hạnh phúc để xem bạn?
Dòng dưới cùng, ông nói, là khi bạn trở về nhà, trẻ em của bạn phải đến đầu tiên. "Bạn phải thả tất cả mọi thứ bạn đang làm và luôn luôn trở về nhà với một cái gì đó để chia sẻ với trẻ em của bạn, cho dù một câu chuyện hoặc thậm chí các họa tiết nhỏ nhất", ông nói. Sắc Màu Hạnh Phúc "Bằng cách này, bạn cung cấp cho trẻ em của bạn một cái gì đó để mong chờ. Các nguyên nhân suy sụp lớn của cuộc sống gia đình là sự nhàm chán và đó là những gì dẫn đến rối loạn chức năng, công việc, và trẻ em muốn được với bạn bè của họ trên gia đình."

Xem phim Sắc Màu Hạnh Phúc trọn bộ , phim Sắc Màu Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sắc Màu Hạnh Phúc Vietsub , Phim Sắc Màu Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sac-mau-hanh-phuc-sctv7-11302.html#sthash.am8NXW0j.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét