Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Giọt Lệ Bên Sông

Giọt Lệ Bên Sông | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hoài Lâm, Ngân Quỳnh, Khánh Nam
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Giọt Lệ Bên Sông

là một bộ phim của Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Hoài Lâm, Ngân Quỳnh, Khánh Nam. Hoài Lâm vào vai chính của bộ phim. Sau thành công của tài năng trẻ con nuôi của nghệ sĩ hài Hoài Linh thì Hoài Lâm đang là một cái tên nổi đình nổi đám. Đang sốt trên các tụ điểm ca nhạc với khả năng hát nhiều giọt và với chất giọng ngọt ngào với những ca khúc dân ca trữ tình. Giọt Lệ Bên Sông  Thì Hoài Lâm đang vào một lĩnh vực mới so với anh đó là diễn viên. Bộ phim Giọt Lệ Bên Sông nói về cuộc sống của người dân sống ven sông hàng ngày sinh sống nhờ vào nguồn tài nguyên mà dòng sông mang đến. Khi Hoài Lâm phải lội bùn để mò cua bắt ốc.
Hàng ngày anh phải chịu sự đánh dập của người cha của mình hàng ngày say sỉn. Hoài Lâm đã lấy được lòng nhiều người với hình ảnh lấm lem bùn đất của mình và những hình ảnh hậu trường vừa được đăng tải thì anh nhận được rất nhiều sự bình luận của phan hâm mộ hỏi thăm về bộ phim và những bình luận hài hước khiến Giọt Lệ Bên Sông Hoài Lâm rất phấn khích để thực những cảnh quay tiếp theo. Hoài Lâm rất tập trung những cảnh quay của mình và cũng rất chăm chú lắng nghe sự góp ý của đạo diễn và chỉ đạo nghệ thuật.

 Xem phim Giọt Lệ Bên Sông trọn bộ , phim Giọt Lệ Bên Sông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giọt Lệ Bên Sông Vietsub , Phim Giọt Lệ Bên Sông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/giot-le-ben-song-tron-bo-11256.html#sthash.gm44NsCD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét