Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Thế Giới Máy Bay 2

Thế Giới Máy Bay 2 | Planes: Fire & Rescue

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thế Giới Máy Bay 2

là một bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tuần này dù chỉ mới ra rạp nhưng bộ phim đã cho khả năng phát triển nhân vật của đạo diễn. Hiện nay hãng phim đang tổ chức cuộc thi vẽ tranh giống nhân vật trong phim khiến cho khán giả rất hứng thú. Máy bay: Fire & Rescue có phi hành đoàn của chiếc máy bay kỳ quặc chữa cháy ưu tú dành cho việc bảo vệ di tích lịch sử Vườn quốc gia Piston đỉnh từ một đám cháy rừng hoành hành. Thế Giới Máy Bay 2
Khi nổi tiếng thế giới đua xe không khí Dusty (tiếng nói của Cook) biết rằng động cơ của ông bị hư hỏng và không bao giờ có thể chạy đua một lần nữa, ông phải chuyển bánh răng và được đưa ra vào thế giới của cuộc không cháy rừng. Bụi gia nhập lực lượng với máy bay trực thăng cứu hỏa và cứu hộ cựu chiến binh Blade Ranger và đội tấn công không khí dũng cảm của mình, bao gồm cả tinh thần siêu scooper Lil 'Bắc Đẩu (tiếng nói của Bowen), Thế Giới Máy Bay 2 máy bay trực thăng hạng nặng chuyên chở Windlifter, cựu quân sự vận chuyển Cabbie và một bó sống động của dũng cảm tất cả xe địa hình được gọi là The thao Dù lượn. Cùng, nhóm nghiên cứu không hề sợ hãi trận cháy rừng lớn, và Dusty biết những gì nó cần để trở thành một anh hùng thật sự.

Xem phim Thế Giới Máy Bay 2 trọn bộ , phim Thế Giới Máy Bay 2 full hd. Phim Thế Giới Máy Bay 2 Vietsub , Phim Thế Giới Máy Bay 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/the-gioi-may-bay-2-planes-fire-rescue-11284.html#sthash.5aL6RMit.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét