Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Step Up: All In

Step Up: All In | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trish Sie
Diễn viên: Alyson Stoner, Briana Evigan
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Step Up: All In

là một bộ phim âm nạc rất được khán giả ưa chuộng. Bộ phim đã ra rắt nhiều phần và rất được khán giả yêu thích. Bộ phim mà thấy tất cả các vũ công sao từ những bộ phim trước đó đoàn tụ tại Las Vegas. Thời gian này, hành động diễn ra trong bối cảnh hào nhoáng của Sin City nơi Bước tài năng ký cựu sinh viên bao gồm Alyson Stoner (Step Up, Step Up 3D), Ryan Guzman (Step Up Revolution), Briana Evigan (Step Up 2: The Streets) và Adam Sevani (Step Up 3D, Step Up: The Streets, Step Up Revolution) đoàn kết phá ra di chuyển tốt nhất của họ và thói quen phức tạp nhất trong một trận chiến nghề nghiệp xác định.
Ngôi sao Step Up: All In của Bước trước ký bộ phim đến với nhau cho cuộc thi nhảy khó tin cuối cùng! Sean (Ryan Guzman) và nhóm nhảy của mình đã đấu tranh trong hơn một năm để có được nghỉ của họ ở Hollywood. Anh lính trên sau khi những người khác từ bỏ, từ chối từ bỏ ước mơ của mình. Sau đó, ông nghe về một cuộc thi khiêu vũ ở Las Vegas. Điều này có thể cung cấp các bước đột phá ông đã tìm kiếm, như những người chiến thắng được chương trình riêng của họ. Step Up: All In  Bây giờ ông cần để lắp ráp một phi hành đoàn mới. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim

Xem phim Step Up: All In trọn bộ , phim Step Up: All In full hd. Phim Step Up: All In Vietsub , Phim Step Up: All In Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/step-up-all-in-tron-bo-11340.html#sthash.6maT5Rzy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét