Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phim Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Nghệ Mưu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Vạn Lý Trường Thành

là một dự án lớn trong đời của Trương Nghệ Mưu. Bộ phim nói về công cuộc xây dựng công trình đạt di sản văn hoá của thế giới này. Vạn Lý Trường Thành là người Trung Quốc cổ đại để chống lại cuộc xâm lược của các bộ lạc du mục trong các giai đoạn khác nhau Saibei Union, việc xây dựng các kỹ thuật quân sự quy ​​mô lớn chung. Vạn Lý Trường Thành trải dài hàng ngàn điều li, nó còn được gọi là Vạn Lý Trường Thành. Kể từ khi Vạn cũng là đĩa đơn xây dựng nền văn minh của con người vĩ đại nhất và cập nhật kéo dài tòa nhà lâu đời nhất.Trương Nghệ Mưu ấp ủ dự án bom tấn ‘Vạn Lý Trường Thành'
Triều đại nhà Đường, phía bắc do của người Thổ Nhĩ Kỳ đã được đưa xuống và không còn là một mối đe dọa, không phải là Vạn Lý Trường Thành; Houjin Yanyun mười sáu quốc gia từ bỏ việc xây dựng Vạn Lý Trường Thành đã trở thành Sông không có ý nghĩa; Mông Cổ cai trị triều đại Yuan, chỉ có một số trạm kiểm soát công việc sửa chữa chỉ phục vụ như một tuyến đường thương mại hàng tồn kho qua đường và vai trò của huấn luyện; tương tự như nhà Nguyên, nhà Thanh đã không sửa chữa Vạn. Trong thời hiện đại, sự phát minh ra máy bay và lực lượng không quân xuất hiện, Vạn Lý Trường Thành  trong quân đội đã hoàn toàn mất đi ý nghĩa quân sự.
Trương Nghệ Mưu ấp ủ dự án bom tấn ‘Vạn Lý Trường Thành'
Xem phim Vạn Lý Trường Thành trọn bộ , phim Vạn Lý Trường Thành full hd. Phim Vạn Lý Trường Thành Vietsub , Phim Vạn Lý Trường Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/van-ly-truong-thanh-tron-bo-11326.html#sthash.gDe7BLL1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét