Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim By The Sea

By The Sea | Trọn Bộ

Đạo diễn: Angelina Jolie
Diễn viên: Angelina Jolie, Brad Pitt
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim By The Sea

 là một dự án phim lớn của đạo diễn Angelina Jolie. Bộ phim By The Sea sẽ được chính Angelina Jolie và Brad Pitt vào vai. Hai vợ chồng cùng vào hai vai chính của bộ phim Phim làm mới từ ra mắt của họ tại Liên hoan phim Telluride thứ 40 ở Colorado sẽ được trên màn hình tại Music Hall như Telluride bởi biển được 15 năm của mình theo cách. Bộ phim sẽ trình chiếu hai địa điểm, nhà hát lịch sử và Loft. By The Sea  Sự kiện này là một sự kết hợp của vé chỉ mục (thứ sáu và thứ bảy) gồm 25 nghệ sĩ từ nước ngoài và trên toàn nước Úc tại Kiama Showground và một ngày miễn phí của các nghệ sĩ dân gian địa phương vào ngày chủ nhật trong Hindmarsh Park. 
SEA là một sự kiện thân mật theo phong cách lễ hội dân gian mới có tính năng âm thanh của dân gian, thế giới, rễ, Celtic, bluegrass và âm nhạc gypsy hơn 3 ngày trong thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ của Kiama, nổi tiếng với lỗ phun nước của nó. By The Sea Sự kiện này thay thế dân gian trong Foothills được tổ chức tại Jamberoo Valley Lodge được trình bày bởi các tình nguyện viên từ Illawarra dân gian Club Inc có biểu hiện buổi hòa nhạc dân gian thường xuyên trong khu vực Illawarra và thế giới Illawarra Folk Festival nổi tiếng.


Xem phim By The Sea trọn bộ , phim By The Sea full hd. Phim By The Sea Vietsub , Phim By The Sea Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/by-the-sea-tron-bo-11252.html#sthash.t0F4x2GR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét