Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Phim Chỉ Có Thể Là Yêu

Chỉ Có Thể Là Yêu | It's Okay, That's Love

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Jae Yeol, Hae Soo, Jang Jae Yeol, Gong Hyo Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Chỉ Có Thể Là Yêu

là bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Lee Kwang Soo sẽ đóng vai trò của Park Soo Kwang người có hội chứng Tourette. Bộ phim là tác phẩm của nhà văn Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Kyu Tae, nhóm nghiên cứu đã tạo ra những kiệt tác đó. Bộ phim là một bộ phim lãng mạn phòng khám tâm thần kể về câu chuyện của những người sống với khuyết tật tâm thần. Bộ phim là một bộ phim lãng mạn phòng khám tâm thần kể về câu chuyện của những người sống với khuyết tật tâm thần, nhưng không biết bản thân mình. Ông nói, "Tôi rất vui và biết ơn rằng tôi có thể làm việc với những người tuyệt vời. Chỉ Có Thể Là Yêu  Tôi sẽ chuẩn bị tốt để tôi có thể cung cấp cho mọi người hạnh phúc và chạm vào trái tim của họ.Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Tôi sẽ làm hết sức mình, vì vậy hãy đón chờ nó. Bộ phim khắc họa cuộc sống và tình yêu của những người có rối loạn lo âu trong kỷ nguyên hiện đại. Nó cố gắng để trả lời câu hỏi, "Bạn làm gì khi trái tim mình dần cảm lạnh, hoặc bị ung thư, hoặc bị bệnh tiểu đường.Jang Jae-yeol là một nhà văn của tiểu thuyết bí ẩn và một DJ đài phát thanh, người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Chỉ Có Thể Là Yêu  Ji Hae-soo đang trải qua học bổng năm đầu tiên của cô trong tâm thần học tại bệnh viện trường đại học. Khi họ gặp nhau, họ cố gắng chữa lành vết thương sâu xa của nhau và rơi vào tình yêu trong quá trình.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Chỉ Có Thể Là Yêu trọn bộ , phim Chỉ Có Thể Là Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chỉ Có Thể Là Yêu Vietsub , Phim Chỉ Có Thể Là Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chi-co-the-la-yeu-it39s-okay-that39s-love-11292.html#sthash.0MHY1JxJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét