Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Mật Mã Chuông Gió

Mật Mã Chuông Gió | Htvc - Thuần Việt

Đạo diễn: Trương Dũng
Diễn viên: Khương Thịnh, Vân Trang, Bích Trâm, Mai Huỳnh, Minh Luân, Kim Xuân, Đình Thơ…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Mật Mã Chuông Gió

 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Trương Dũng. Bộ phim dài 31 tập với sự tham gia của các diễn viên Khương Thịnh, Vân Trang,  Bích Trâm, Mai Huỳnh, Minh Luân, Kim Xuân, Đình Thơ…Bộ phim bắt đầu giữa hai ngành kinh doanh và khoa học. Đại diện cho kinh doanh là công ty Gia Phát. Đại diện cho khoa học là giáo sư Bách. Giáo sư Bách phản đối kế hoạch của công ty Gia Phát ông cho rằng công ty đã không thực hiện đúng quy trình. Mật Mã Chuông Gió  Trong một lần đi công tác ông đã tử vong sau cuộc cướp giật. Con gái của ông là Du Hạ cũng bị mất trí nhớ không nhớ gì cả. Lãm là một học trò của giáo sư Bách và là chồng sắp cưới của Du Hạ. 
Lãm vẫn tiếp tục thực hiện tâm huyết của giáo sư Bách. Trong lúc thự hiện anh quen với Gia Anh cô đã giúp đỡ anh rất nhiều chuyện và là nguồn động viên của anh. Và rồi thì tình cảm của Gia Anh cũng giành cho Lãm. Mật Mã Chuông Gió  Lãm cố gắng giúp đỡ Du Hạ nhớ lại và chiếc chuông gió reo lên Du Hạ nhớ lại mọi chuyện, chuông gió là biểu tượng tình cảm của hai người. Cô nhớ lại và biết được tình cảm của Lãm là có âm mưu và đang là mối tình tay ba. Liệu tình cảm của họ sẽ ra sao mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Mật Mã Chuông Gió trọn bộ , phim Mật Mã Chuông Gió tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mật Mã Chuông Gió Vietsub , Phim Mật Mã Chuông Gió Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mat-ma-chuong-gio-htvc-thuan-viet-11260.html#sthash.EptOYHqY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét