Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Tượng Ma

Tượng Ma | Mr Jones

Đạo diễn: Karl Mueller
Diễn viên: Jon Foster, Sarah Jones, Mark Steger
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tượng Ma

là một bộ phim năm 2013 bộ phim kinh dị và phim truyện đầu tay của đạo diễn Karl Mueller, người đã viết kịch bản của bộ phim. Các ngôi sao điện ảnh Jon Foster và Sarah Jones như một cặp vợ chồng đi ra ngoài vào rừng để làm việc trên một bộ phim, nhưng kết thúc bị khủng bố bởi một loạt các sự kiện càng lạ. Penny (Sarah Jones) đang trên đường ra vào rừng để giúp bạn trai Scott (Jon Foster) thực hiện một phim tài liệu thiên nhiên.Tượng Ma Hai kết thúc chiến đấu, như Scott đã không hoàn toàn kế hoạch ra tài liệu của mình và Penny đã từ bỏ một công việc tốt đến giúp anh ta.
Điều biến lạ khi một trong những tài sản của Scott bị đánh cắp, khiến hai để tìm kiếm nó ra. Họ kết thúc việc tìm kiếm một cabin đầy khác nhau kỳ lạ, vật lạ và con số. Cuối cùng họ nhận ra rằng đó là nhà của ông Jones (Đánh Steger), một nghệ sĩ khó nắm bắt người gửi tác phẩm nghệ thuật của mình để những người ngẫu nhiên không có vần điệu hoặc lý do. Tượng Ma Scott tra thần thoại và những tin đồn xung quanh ông Jones với ý định làm cho anh ta là chủ đề của phim tài liệu tiếp theo của mình, bất chấp cảnh báo rằng ông ở lại xa người đàn ông trong câu hỏi.

Xem phim Tượng Ma trọn bộ , phim Tượng Ma full Hd. Phim Tượng Ma Vietsub , Phim Tượng Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tuong-ma-mr-jones-11332.html#sthash.XhKUQX2V.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét