Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ

Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ | Vtv3

Đạo diễn: Mai Hồng Phong
Diễn viên: Huyền Lizze, Tiến Lộc, Phương Oanh, Chí Nhân, Thanh Sơn, Công Dũng, Diệp Bích, NSƯT Vũ Đình Thân…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ

 là một bộ phim mang thể loại tình cảm tâm lý xã hội của đạo diễn Mai Hồng Phong. Bộ phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ có sự tham gia của các diễn viên Huyền Lizze, Tiến Lộc, Phương Oanh, Chí Nhân, Thanh Sơn, Công Dũng, Diệp Bích, NSƯT Vũ Đình Thân…Bộ phim dài 35 tập mỗi tập sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với người xem bởi những kỷ xảo mà đạo diễn Mai Hồng Phong đưa ra cho bộ phim. Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ  Với những kỹ sảo lần đầu tiên được đưa về Việt Nam. Bộ phim Lời thì Thầm Từ Quá Khứ bắt đầu câu chuyện từ một cuộc tình đầy lãng mạn giữa Tuấn và Lan. 
Họ có những phút giây thật đẹp ở bên nhau và họ đã hứa hẹn với nhau và cuối cùng dẫn đến hôn nhân. Cứ ngỡ mối tình của hai người sẽ là một mốt tình thật thì tai nạn bất ngờ trước ngày cưới đã cướp đi mạng sống của Tuấn. Lan đã rất buồn bã và quyết định tự vẫn nhưng giữa cái sống và cái chết thì Tuấn xuất hiện và nói với Lan là anh chưa được siêu thoát vì lúc còn sống anh có quá nhiều lời hứa nhưng chưa thực hiện được. Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ  Nên Tuấn nhờ Lan sẽ giúp anh thực hiện những lời hứa đó để anh có thể siêu thoát. Chính vì thế mà Tuấn luôn xuất hiện để gặp Lan rất nhiều và đó là lúc những kỹ xảo của đạo diễn được thực hiện.

Xem phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ trọn bộ , phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ Vietsub , Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/loi-thi-tham-tu-qua-khu-vtv3-11316.html#sthash.BFa7DbrQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét