Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Nữ Hoàng Rắc Rối

Nữ Hoàng Rắc Rối | VTV3

Đạo diễn:
Diễn viên: Kim Nam Joo, Jung Joon Ho, Park Shi Hoo, Chae Jung Ahn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Nữ Hoàng Rắc Rối

là một bộ phim do đài truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Hwang Tea Hee. Hwang Tae Hee dẫn đầu một cuộc sống quyến rũ, và sau khi lớn lên trong một gia đình giàu có, cô dễ dàng đạt được một công việc thèm muốn. Quá nhiều của một người nghiện làm việc để dành thời gian cho sự lãng mạn, cô sửng sốt khi cô rơi khó khăn cho Bong Joon Soo. Cô theo đuổi anh ta và họ sớm kết hôn, nhưng khi tuần trăng mật kết thúc, Tae Hee thấy rằng đối thủ của mình tại nơi làm việc và cũ của chồng, Nữ Hoàng Rắc Rối  Baek Yeo Jin, đã qua công việc của mình.
Khi cô cố gắng với công việc và cuộc hôn nhân của mình, cô cũng phải đối phó với sự chú ý của kiêu ngạo, ông chủ chưa trưởng thành của mình, Goo Yong Shik, người đem lòng yêu cô như cuộc sống của cô rơi ra từng mảnh. Queen of Reversals là một câu chuyện nâng cao vị thế của một người phụ nữ quản lý để lấy lại tất cả mọi thứ cô ấy bị mất thông qua sức mạnh ý chí và quyết tâm tuyệt đối. Nữ Hoàng Rắc Rối  Nữ diễn viên yêu quý của Kim Nam Joo (Queen of Housewives) dẫn đầu, cùng với một tập hợp các tài năng diễn xuất lôi cuốn: Jung Joon Ho (Iris), Park Shi Hoo (Prosecutor Princess), và Chae Jung Ahn (Coffee Prince).

Xem phim Nữ Hoàng Rắc Rối trọn bộ , phim Nữ Hoàng Rắc Rối tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Hoàng Rắc Rối Vietsub , Phim Nữ Hoàng Rắc Rối Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nu-hoang-rac-roi-vtv3-11310.html#sthash.zoEQld3u.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét