Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Bản Chúc Thư

Bản Chúc Thư | Sctv7

Đạo diễn: Lê Hữu Lương
Diễn viên: Minh Ngân, Châu Kha, Đức Tiến, Mai Thành, Triệu Ân, Hiền Mai...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bản Chúc Thư

 là một bộ phim của đạo diễn Lê Hữu Lương. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Minh Ngân, Châu Kha, Đức Tiến, Mai Thành, Triệu Ân, Hiền Mai...Bản di chúc là vấn đề mà hiện nay khiến nhiều gia đình mất đi tình cảm chỉ vì bản di chúc hoặc họ có thể đâm chém, hảm hại lẫn nhau để có được khối tài sản thuộc về mình. Bộ phim Bản Chúc Thư đã phản ánh chân thật vấn đề này. Bộ phim Bản Chúc Thư  xoay quanh doanh nhân có một tài sản cát xù là Gia Bảo. Nhưng bản di chúc của ông lại chuyển cho một người con gái trẻ không hề có mối quan hệ ruột thịt nào với ông cả. 
Trong khi đó cả ba người con của ông không hề được bất cứ một tài sản nào. Cô gái trẻ đó được hưởng tài sản lớn nhất đó với một điều kiện là phải cưới một trong ba người con của ông. Chính vì thế mà các người trong gia đình của ông đã thể hiện bộc lộ hết những giả tâm của mình. Bản Chúc Thư  Thể hiện sự dốt nát cũng như họ dùng hết sở trường và sở đoản để lấy được cảm tình nhằm có được tài sản đó. Nhưng rồi thì những người ở hiền cũng được hết những tìa sản mà học đáng được nhận. Và những người có giả tâm độc ác cũng nhận lấy hậu quả mà chính họ phải nhận. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Bản Chúc Thư trọn bộ , phim Bản Chúc Thư tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bản Chúc Thư Vietsub , Phim Bản Chúc Thư Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ban-chuc-thu-sctv7-11259.html#sthash.8zs8o3yu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét