Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Yêu Thuê

Yêu Thuê | Vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Việt Hương, Chí Tài, Phương Dung, Hữu Nghĩa, Kiều Linh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Yêu Thuê

 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Yêu Thuê là một bộ phim tâm lý xã hội nói đến vấn đề của giới trẻ hiện nay là khi cha mẹ luôn mong muốn con cái của mình có đứa tấm chồng hoặc người vợ cho cha mẹ. Nhưng xã hội hiện đại thì mọi người luôn có cuộc sống năng động không muốn có sự ràng buộc sớm. Nhưng sự ép buộc của gia đình quá lớn. Yêu thuê đã phản ánh đúng cuộc sống xã hội hiện nay. Yêu Thuê  Kim Hiền một diễn viên được biết đến với những vai diễn thứ chính cực kỳ đặc sắc. Nhưng Kim Hiền đây là lần đầu tiên tham gia vai chính trong bộ phim này. Kim Hiền vào vai Phương Thùy một cô gái xinh đẹp và nết na. Hình ảnh thục nữ của Kim Hiền trong Yêu thuê.
Vì gia đình mà cô nhờ Đông Quân là người yêu thuê để cha mẹ không còn buồn rầu. Nhưng cô lại được một người tên Sơn do Hoàng Mập vào vai. Sơn là người bán đĩa dạo thầm thương Phương Thùy. Yêu Thuê  Nhưng Sơn lại được Sơn Ca một người cùng quê và cùng bán đĩa dạo với anh cũng yêu thương anh. Cuộc tình tay ba này sẽ ra sao? Và chuyện cô có người yêu thuê sẽ gạt được cha mẹ bao lâu? Mời quý vị cùng xem phim. Phim yêu Thuê có sự tham gia của các diễn viên Việt Hương, Chí Tài, Phương Dung, Hữu Nghĩa, Kiều Linh...
Mỹ Hạnh
Xem phim Yêu Thuê trọn bộ , phim Yêu Thuê tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Thuê Vietsub , Phim Yêu Thuê Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/yeu-thue-vtc9-11314.html#sthash.dMdwYbyy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét