Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Exodus: Gods And Kings

Exodus: Gods And Kings | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Christian Bale, Joel Edgerton
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Exodus: Gods And Kings

là một bộ phim của đạo diễn Ridley Scott đang đến mùa đông này, một spin trên những câu chuyện Moses và ... tôi không biết, tại sao tôi không thể có được vui mừng về điều này? Một phần của nó có thể là một thực tế là Scott Bộ phim cuối cùng mà thực sự thắp sáng ngọn lửa của tôi là "Matchstick Men", mặc dù tôi đã làm khá giống như "American Gangster" và cắt của đạo diễn của "Vương quốc của Thiên đàng," và tôi có một tấn dưới đây -the-line tôn trọng "Prometheus". Nhưng nó cũng chỉ cảm thấy, tôi không biết, lỗi thời? Đây là Scott trở lại trong 14 năm trước, bằng cách này.
Exodus: Gods And Kings  Đó chỉ là đỏ mặt đầu tiên của tôi. Tôi sẽ không lỗi một bộ phim quá nhiều trước thời hạn cho tiếp thị mà nhớ đánh dấu cho tôi. Nhưng cho đến nay, nó thực sự không lấy tôi. Dù sao, điều này sẽ kết thúc với đủ thịt trên xương của nó là một giải thưởng chơi? Có thể. "Đấu sĩ" đã đột phá khá trong thời đại của nó trên mặt trước hiệu ứng hình ảnh và điều này rõ ràng có rất nhiều môi trường tạo bay xung quanh. Rõ ràng đó là sang trọng; Thông thường phi hành đoàn gần đây của Scott của nhà thiết kế sản xuất Arthur Max, quay phim Dariusz Wolski và thiết kế trang phục Janty Yates là trở lại. Exodus: Gods And Kings  Nhưng ngoài các loại hàng thủ công? Chúng tôi sẽ chỉ phải xem làm thế nào Fox có thể quay nó.

Xem phim Exodus: Gods And Kings trọn bộ , phim Exodus: Gods And Kings full hd. Phim Exodus: Gods And Kings Vietsub , Phim Exodus: Gods And Kings Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/exodus-gods-and-kings-tron-bo-11282.html#sthash.2NfyK6XN.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét