Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim Ông Xã Vạn Tuế

Ông Xã Vạn Tuế | My Better Half

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trình Thâm, Cao Lệ Tâm, Trình Nghĩa, Mâu Linh Chi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Ông Xã Vạn Tuế

là một bộ phim do truyền hình Hong Kong phối hợp cùng TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Trình Thâm, Cao Lệ Tâm, Trình Nghĩa, Mâu Linh Chi. Em trai Cheng Yi Chen, những người thợ săn lĩnh vực tình báo tự xưng. Thời gian được chi cho đầu tư và tình yêu để săn trò chơi. Mục tiêu mới được xác định, là thư ký dược phẩm mới Miu Linh Chi. Khi công lý đã nhân dịp mùa xuân Đêm triều Chicago nhà và phát hiện ra rằng có một con Chicago, dưới câu hỏi thậm chí quên mình Chi năm ngắn ngủi trước đây, trong một kỳ lạ xảy ra sản phẩm kết tinh tình yêu, đã được định nghĩa là như các cảm xúc trò chơi phương châm, điều này là vấp.
Ông Xã Vạn Tuế  Trong thực tế, Chicago không phải là một người yêu cũ chính là một bí mật động sản thương mại, cô cố tình đặt một cái bẫy, bắt đầu ăn cắp bí mật thương mại từ công lý, mục đích là để chiến đấu cho một sản phẩm chăm sóc cơ quan mới. Khi người công chính là con ruột của ông bị nghi ngờ Chicago, sau đó gửi Chi Chen đã tận dụng theo dõi về phía bắc theo dõi câu trả lời Thâm Quyến, Chen sau đó dẫn cấp dưới phóng đãng và tham lam Kuang Xin khiếu nại, Ông Xã Vạn Tuế  Ngô Jue hàng ba lỗ, được gọi là vĩ đại phía bắc cho sự công bình kiểm tra phía dưới.

Xem phim Ông Xã Vạn Tuế trọn bộ , phim Ông Xã Vạn Tuế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ông Xã Vạn Tuế Vietsub , Phim Ông Xã Vạn Tuế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ong-xa-van-tue-my-better-half-11300.html#sthash.lxrxZNlT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét