Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Sin City: A Dame To Kill For

Sin City: A Dame To Kill For | Trọn Bộ

Đạo diễn: Robert Rodriguez
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Sin City: A Dame To Kill For

là một bộ phim của đạo diễn Robert Rodriguez đồng đạo diễn Sin City phần thứ hai với tác giả của tài sản Frank Miller, dựa trên đồ họa loạt tiểu thuyết của cơ quan này về những tên côn đồ khác nhau, kẻ gian, ông trùm, những kẻ thái, fatales femme và khó khăn-như-móng tay phụ nữ chiếm các đường phố trung bình của một thành phố luôn luôn bao phủ trong mây mù của sương mù Noirish. Tuy nhiên, giống như bộ phim đầu tiên Sin City đan xen những câu chuyện mà nhảy qua lại trong thời gian, phần tiếp theo không phải là một followup thông thường, về câu chuyện progression.
Sin City: A Dame To Kill For  However, những hình ảnh đầu tiên phát hành từ Miller và bộ phim mới Rodriguez 'không tập trung vào các "Dame to Kill Đối với" người chơi, nhưng thay vào đó các nhân vật chính trong ba phân đoạn tường thuật thêm của phần tiếp theo. Trong đó bao gồm một cặp gương mặt quen thuộc - thanh vũ công Jessica Alba của Nancy Callahan và vũ phu không ổn định Mickey Rourke của Marv - Sin City: A Dame To Kill For  cùng với bổ sung mới Johnny, một nhân vật (do Joseph-Gordon Levitt), người đã được tạo ra đặc biệt cho bộ phim thứ hai Sin City. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Sin City: A Dame To Kill For trọn bộ , phim Sin City: A Dame To Kill For full hd. Phim Sin City: A Dame To Kill For Vietsub , Phim Sin City: A Dame To Kill For Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sin-city-a-dame-to-kill-for-tron-bo-11342.html#sthash.7vwdG9IE.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét