Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Tiểu Thư Đi Học

Tiểu Thư Đi Học | Sctv14

Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh
Diễn viên: Hoàng Thiên Long, Angela Phương Trinh, Anh Tài, ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam, Ngọc Thảo, Trịnh Kim Chi, Lê Quang Thanh Tâm…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Tiểu Thư Đi Học

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất nói về đề tài học sinh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Hoàng Thiên Long, Angela Phương Trinh, Anh Tài, ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam, Ngọc Thảo, Trịnh Kim Chi, Lê Quang Thanh Tâm…Bộ phim Tiểu Thư Đi Học của đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Bộ phim Tiểu Thư Đi Học xoay quanh câu chuyện về nhân vật Quỳnh do angela Phương Trinh đảm nhận. Quỳnh học trong lớp 10C1 với cái tiếng là lớp gây nhiều phiền phức cho các giáo viên nhất. Quỳnh là người cầm đầu cho nhóm nữ và Vũ do Hoàng Thiên Long đảm nhận cầm đầu nhóm nam.
Hai người luôn đối đầu nhau nhưng từ khi Vũ cứu Quỳnh trong lúc Quỳnh bị rơi xuống sông.Thì tình cảm của Quỳnh giành cho Vũ trở nên khác đi. Trở lại với hình ảnh áo dài trắng là một đề tài rất hot trong dịp hè này. Bộ phim Tiểu Thư Đi Học đã cho khán giả thấy được những hình ảnh khi xưa là các học sinh hầu hết phải đi xe đạp đi học. Khi tình trạng các học sinh điều khiển xe máy đi học đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Với những hình ảnh nhí nhảnh ngộ nghĩnh của các học sinh khiến cho khán giả thích thú vì học được quay trở về với những ký ức tuổi thơ mà họ không thể nào quên. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Tiểu Thư Đi Học trọn bộ , phim Tiểu Thư Đi Học tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiểu Thư Đi Học Vietsub , Phim Tiểu Thư Đi Học Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tieu-thu-di-hoc-sctv14-11258.html#sthash.N3VRZkio.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét