Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Thầm Lặng

Thầm Lặng | The Quiet Ones

Đạo diễn: John Pogue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thầm Lặng

là một bộ phim chiếu rạp do Mỹ sản xuất. Bộ phim của đạo diễn John Pogue đầu tư nhân vật. Bộ phim Thầm Lặng có tên tiếng anh là The One Quiet diễn ra vào giữa thập niên 70, khi một giáo sư tại Oxford tên Coupland chơi với một cảm giác khôn ngoan mục đích xác định bởi Jared Harris)đang cố gắng để chứng minh rằng siêu nhiên không tồn tại. Lý thuyết của ông là hiện tượng tâm linh là sản phẩm của cá nhân bị tác động, và tại một thời điểm cho thấy rằng chữa một cô gái trẻ (Olivia Cooke) sẽ chữa bệnh tâm thần cho toàn bộ thế giới như thế nào, chính xác, còn lại mục đích mờ.
Thầm Lặng  Sau khi các trường đại học phản đối các tài trợ nghiên cứu của mình bởi vì, chúng ta hãy đối mặt với nó, nó khá lập dị và về như khoa học như một sự chiêu hồn, ông rút lui với một cặp sinh viên grad (Erin Richards và Rory Fleck-Byrne) vào một dinh thự cũ ma quái để tiếp tục thí nghiệm về mặt đạo đức có vấn đề trong bí mật. Ông cũng mang theo mình trên thực tế phim tài liệu (Sam Claflin), một đứa trẻ không phải là một học sinh nhưng chỉ là một phần của bộ phận AV của trường, để ghi lại sự kì quái mà chắc chắn sẽ mở ra. Thầm Lặng  Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Thầm Lặng.

Xem phim Thầm Lặng trọn bộ , phim Thầm Lặng full hd. Phim Thầm Lặng Vietsub , Phim Thầm Lặng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tham-lang-the-quiet-ones-11312.html#sthash.mb5sG0PJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét