Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 | SCTV9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Lương Tiểu Băng, Lữ Tùng Hiền, Mạch Trường Thanh…
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim Truyền Thuyết Liêu Trai mang thể loại kiếm hiệp quy tụ nhiều diễn viên xuất sắc đại lục Hồng Kông và Đài Loan và tân binh, như Vanessa, Han Xue, Yan W, Chen Haoming, vv, sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý. Ying Ning - nói với con bù nhìn cổ tích bảo vệ Pan Taoyuan Ying Ning (Tháng Sáu) theo đuổi một thế giới tốt hơn khao khát tình yêu, quyết định một ngày nào đó, sẽ được tốt để trải nghiệm những hương vị của tình yêu trên trái đất. Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 Nhưng cô ấy không có một mong muốn chân thành để phù hợp thế tục, cuối cùng một tình yêu tốt bị lãng phí. "Trung thành con chó" - nói với ân sủng thiêng liêng thương Judd bởi Beaver, chống được ăn.
Mười năm sau, tinh thần của trời để thoát ra tại Beaver Jia trả thù. Jia, con gái của cả hai (Lin Jing) vô tình lưu gầm xuống trái đất ngày con chó (Benny). Để ngăn chặn những con chó gấu trúc tràn lan, mở rộng chiến tranh, gấu trúc cuối cùng volt. Cả hai cha cho tội phạm đòi tiền chuộc, và con chó với nhau để cứu thế giới của y học là có thai. Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 - nói với cha mẹ em rouge rouge Xia (Han Xue) vâng lời phụ thuộc để cùng nhau chăm sóc của cha mình rời nhà hàng, con quỷ Thiên niên kỷ đá dùng để sử dụng chị Xia hại rouge rouge. Nhưng sự thật của chiến thắng sau cùng sức mạnh của các chị em ác quỷ.

Xem phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 trọn bộ , phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 Vietsub , Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/truyen-thuyet-lieu-trai-phan-2-sctv9-11301.html#sthash.5lDxxQ4A.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét